Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

BÁO CÁO NGHIÊN CỨU KIỂM SOÁT CẬN THỊ TẠI KUALA LUMPUR

BÁO CÁO NGHIÊN CỨU KIỂM SOÁT CẬN THỊ TẠI KUALA LUMPUR

HAI YEN EYE CARE - KHẲNG ĐỊNH UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ VỀ MẮT 

Tuần vừa qua, Hai Yen Eye Care - đại diện nhóm Việt Nam đã có buổi trình bày Công Trình Khoa Học tại "Hội Nghị Toàn Cầu Vê Kính Áp Tròng Chỉnh Hình Giác Mạc Và Kiểm Soát Cận Thị" tại Kuala Lumpur. Người đại diện - TS.BS Trần Đình Minh Huy.

 

Đây cũng là một bước tiến mới trong nghiên cứu kiểm soát cận thị cho trẻ em thế giới nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng.

Bên cạnh đó, Hai Yen Eye Care là nơi thứ 2 trên toàn thế giới được mời tham gia thực hiện nghiên cứu "Kiểm soát cận thị với tròng kính HAL - công nghệ vi lăng kính phi cầu", đã chính thức cho kết quả thành công và cũng là đơn vị tiên phong trong điều trị và kiểm soát cận thị cho trẻ em tại Việt Nam.

 

 

Cùng Hai Yen Eye Care chung tay bảo vệ đôi mắt sáng khỏe cho trẻ - khi nhận thấy trẻ có những dấu hiệu lạ về mắt, đặc biệt ở các phụ huynh có con từ 4-16 tuổi bị cận thị hoặc tiền cận thị, những trẻ có nguy cơ cận cao cần chú ý theo dõi và sớm đưa trẻ đến Hai Yen Eye Care để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị đúng cách, đúng thời điểm bạn nhé!

 

 

Bài trước Bài sau